Bài đăng nổi bật

VỆ SINH, SỬA CHỮA LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TẠI DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

- Sửa máy lạnh,tủ lạnh,máy giặt tại nhà - TP HCM

- Sửa máy lạnh,tủ lạnh,máy giặt tại nhà -



máy lạnh panaspnic



máy lạnh panasonic là một trong những dòng phổ biến nhất, được khách hàng biết đến bởi giá thành rẻ, nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo và độ bền cao.

hãy cùng điện lạnh trung tín tham khảo bài viết để biết thêm một số thông tin về máy lạnh panasonic



Vào ngày 11 tháng 3 năm 2016 vừa qua, Tập đoàn Panasonic Việt Nam đã long trọng tổ chức buổi hội nghị khách hàng cho các đại lý lớn ( Trong đó có Máy Lạnh Giá Gốc ) ở khu vục phía namtại địa chỉ Số 360D Bến Văn Đồn, phường 1 , Quận 4, TP.Hồ Chí Minh  và cũng tổ chức lễ ra mắt các dòng sản phẩm mới cao cấp Sky Series của hãng Panasonic chuẩn bị tung ra thị trường trong cuối tháng 3 năm 2016 .


Máy lạnh Panasonic 2016 sky
      

  Dòng máy điều hòa không khí Panasonic inverter trong năm 2016. Ngoài sự kế thừa lại tất cả các các công nghệ vượt trội mà các dòng sản phẩm series năm 2015 đem lại ( như: AutoX , P-Tech, Nanoe-G … )  thì riêng dòng Sky Series năm 2016 này được cải tiến  thêm công nghệ cánh đảo gió hướng lên phía trên với thiết kế hoàn toàn mới và chuyển qua môi chất làm lạnh mới là Gas R32
  
 Với thiết kế đột phá  hoàn toàn mới ,cánh đảo gió được thiết kế mở hướng lên trên với mục đích thổi lan tỏa luồng hơi lạnh theo hướng ôm sát trần nhà rồi từ đó rơi tỏa dần hơi lạnh xuống , tạo cảm giác tự nhiên dễ chịu không bị lạnh gắt như các dòng máy lạnh khác do bị luồng khí lạnh phả thẳng vào người khi sử dụng .

   


Với dòng sản phẩm máy lạnh Panasonic Sky Series này Panasonic kỳ vòng  sẽ tạo nên 1 bước đột phá mới trong lĩnh vực thị trường điện lạnh dân dụng. Luôn giữ vị trí tiên phong là hãng sản xuất máy lạnh dân dụng đứng đầu về mẫu mã , kiểu dáng và công nghệ vượt trội  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét