Bài đăng nổi bật

VỆ SINH, SỬA CHỮA LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TẠI DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

CÁC HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP CỦA MÁY GIẶT AQUA-SANYO VÀ CÁCH KHẮC PHỤC - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

CÁC HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP CỦA MÁY GIẶT AQUA-SANYO VÀ CÁCH KHẮC PHỤC


máy giặt sanyo aqua thường vẫn xảy ra một số các hư hỏng, tất cả những hư hỏng thường gặp ấy của máy giặt sanyo aqua sẽ được ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN đề cập tới trong phần dưới đây và cách khắc phục

máy giặt sanyo – aqua là một trong những dòng máy giặt phổ thông nhất trên thị trường hiện nay, với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cùng với giá thành rẻ, dễ sử dụng nên được rất nhiều các khách hàng lựa chọn tin dùng tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy giặt sanyo aqua thường vẫn xảy ra một số các hư hỏng, tất cả những hư hỏng thường gặp ấy của máy giặt sanyo aqua sẽ được ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN đề cập tới trong phần dưới đây và cách khắc phục để các bạn cùng tham khảo.
XEM THÊM >>> CÁCH TÍNH ĐIỆN NĂNG TIÊU THỤ CỦA TỦ LẠNH


Máy giặt sanyo aqua không vào điện ( mở không lên )

Khi máy giặt sanyo aqua mở không lên hay không vào điện thì tất cả mọi tính năng và công dụng của nó bằng không, bạn cần nó hoạt động cần nó vào điện nhưng không biết làm cách nào, hãy thủ làm theo cách mình chỉ nhé.
Hãy kiểm tra dây cắm có được ghim vào ổ điện hay chưa nhé, dây cắm điện đã được ghim vào ổ điện nhưng mở máy vẫn không lên hãy chọn cho mình một ổ cắm điện khác.
Kiểm tra dây dẫn khắc phục tình trạng chuột cắn đứt dây cấp nguồn
Tất cả đều bình thường theo quan sát của bạn thì vấn đề còn lại nằm ở trong máy, ở board mạch điều khiển, hỏng board mạch nguồn thì chỉ có những người thợ chuyên nghiệp mới có thể tự khắc phục được vấn đề này. Vui lòng liên hệ cho những đơn vị có dịch vụ sửa máy giặt uy tín để được hỗ trợ vấn đề này

Lỗi cấp nước vào yếu máy giặt sanyo – aqua

Máy giặt nhà bạn đang sử dụng có bị tình trạng này không ? rất đơn giản nếu bạn làm theo những gì chúng tôi hướng dẫn để khắc phục lỗi náy nhé.
Đầu tiên các bạn nên nghĩ rằng nhà mình đang sử dụng nước máy hay nước bồn điều đó sẽ ảnh hưởng đến áp lực nước cấp vào máy giặt nhé. Nếu nhà bạn đang sử dụng nước bồn hay nước giến khoan thì rất có thể cặn bẩn có trong nước là nguyên nhân làm cho bơm hoạt động yếu đi.
Điều cần làm là bạn nên vệ sinh sạch sẽ đầu lọc nước cấp vào hoặc thay bơm cấp nước vào cho máy giặt để khắc phục tình trạng này.

Máy giặt sanyo – aqua cấp nước vào không ngừng

Bạn sẽ nghĩ ngay đến việc thanh toán hóa đơn tiền nước tháng này nhiều hơn khi bạn phát hiện máy giặt aqua sanyo nhà bạn đang cấp nước vào liên tục mà không ngừng, thật tồi tệ, mình chắc là bạn không mong muốn như thế. Làm theo những gì mình hướng dẫn để chấm dứt tình trạng này nhé.
Hãy tháo nắp ốp lưng phía sau máy giặt ra và nhìn kỹ vào đó xem có điều gì khác biệt với nhà sản xuất ?
đường ống áp phao của máy giặt nhà bạn có vấn đề do bị lỏng tuột ra ngoài hoặc do chuột cắn. bạn có thể mua một đường ống khác và thay thế vào đó bằng cách liên hệ với những ông chủ tiệm điện gần nhà.

Máy giặt aqua sanyo không xả nước ra

Chiếc máy giặt aqua sanyo kì cục nhà bạn đang trở chứng, nó không chịu bơm xả nước ra ngoài để sấy đồ hay vắt đồ, bạn có nghĩ sẽ lấy cái gì đó để múc nước ra thay nó hay không ? theo mình thì không nên vì mình đã có cách.
Trước tiên hãy kiểm tra bằng mắt thường xem đường ống thoát nước của máy giặt có bị gấp ống hay không, nếu nó vẫn bình thường mình nghĩ bạn nên liên hệ cho đơn vị nào đó gần bạn nhất có khả năng sửa máy giặt để được giúp đỡ.

Máy giặt sanyo aqua không vắt, không sấy

Đây là tình trạng lỗi xảy ra phổ biến ở nhiều dòng máy giặt không riêng gì máy giặt sanyo aqua tuy nhiên cách khắc phục hay cách sửa chữa cho máy giặt aqua sanyo lại hoàn toàn khác với các dòng máy khác
khi máy giặt aqua sanyo nhà bạn không vắt điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là kiểm tra các chân đế của máy có chắc chắn hay không ? hãy kê lại để đảm bảo cân bằng nhất có thể nhé.
Kiểm tra cửa máy giặt có được đóng kín chưa, hãy đóng nắp cửa để đảm bảo an toàn khi vắt.
Nếu bạn đã kiểm tra 2 vấn đề trên nhưng vẫn không thấy điều bất thường, rất có thể máy giặt đang gặp trục trặc ở vấn đề board mạch điều khiển. điều bạn cần làm lúc này là liên hệ cho đơn vị sửa chữa máy giặt uy tín đến nhà kiểm tra và sửa chữa.

Đối với dòng máy giặt aqua sanyo sẽ còn rất nhiều các hư hỏng khác, hư hỏng do khách qua lẫn do chủ quan tạo thành tuy nhiên, mình xin đưa ra một số hư hỏng phổ biến và cách khắc phục khi máy giặt sanyo aqua gặp sự cố.
Nếu máy giặt nhà bạn gặp sự cố không nằm trong các sự cố mà mình nêu trên đừng ngại liên hệ cho ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN nhé.
Cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn các bạn, chúc vui vẻ hạnh phúc và thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét