Bài đăng nổi bật

VỆ SINH, SỬA CHỮA LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TẠI DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

VỆ SINH MÁY LẠNH Ở PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH QUẬN THỦ ĐỨC

VỆ SINH BẢO TRÌ MÁY LẠNH Ở PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH QUẬN THỦ ĐỨC


Những loại máy lạnh công nghiệp có công suất lớn hay các loại máy lạnh treo tường dân dụng có công suất nhỏ chúng tôi cam kết luôn đưa ra mức giá dịch vụ vệ sinh máy lạnh rẻ nhất ở phường Hiệp Bình Chánh quận Thủ Đức.


VỆ SINH BẢO TRÌ MÁY LẠNH GIÁ RẺ Ở PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH QUẬN THỦ ĐỨC

Máy lạnh nhà bạn đang có hiện tượng lạnh yếu, kém lạnh, máy lạnh bị chảy nước có mùi hôi, hãy liên hệ cho Điện lạnh Trung Tín để được trợ giúp nhanh chóng. Chúng tôi chuyên vệ sinh bảo trì máy lạnh 24/7 ở phường Hiệp Bình Chánh quận Thủ Đức.

Vệ sinh máy lạnh giá rẻ ở phường Hiệp Bình Chánh quận Thủ Đức

Khi chúng ta sử dụng máy lạnh được một thời gian những lớp bụi bẩn sẽ bám vào các dàn trao đổi nhiệt, các tấm lưới chắn sẽ khiến cho sự lưu thông không khí và trao đổi nhiệt bị cản trở dẫn đến dàn nóng lạnh làm việc không được hiệu quả và kết quả làm giảm tuổi thọ của máy. Đó là lý do bạn nên vệ sinh máy lạnh tại nhà mỗi năm ít nhất từ 3 lần trở lên.
Những loại máy lạnh công nghiệp có công suất lớn hay các loại máy lạnh treo tường dân dụng có công suất nhỏ chúng tôi cam kết luôn đưa ra mức giá dịch vụ vệ sinh máy lạnh rẻ nhất ở phường Hiệp Bình Chánh quận Thủ Đức, nếu bạn đang phân vân về giá cả hay chất lượng vệ sinh máy lạnh thì chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí đó.
Dù là văn phòng, công ty hay ngay tại gia đình bạn sử dụng máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần chúng tôi đều có thể vệ sinh một cách nhanh chóng, với tất cả các hãng máy lạnh: DAIKIN, TOSHIBA, SANYO, SHARP, PANASONIC, LG,SAMSUNG, GREE, RETECH, MIDEA, ALAKA, MITSHUBISHI …
Đặc biệt, không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Thủ Đức, chúng tôi còn đa dạng các dịch vụ như sửa máy lạnh tại Thủ Đứcsửa máy giặt tại Thủ Đức đồng thời dịch vụ sửa tủ lạnh ở Thủ Đức cũng được khách hàng đánh giá rất cao.

Những lý do bạn nên bảo trì vệ sinh máy lạnh định kỳ

Máy lạnh cũng như bất kỳ một vật dụng điện năng nào sau một thời gian sử dụng nhất định cũng sẽ xảy ra những dấu hiệu cần phải được bảo trì vệ sinh. Bởi nếu không bảo dưỡng thì chúng sẽ rất nhanh hư hỏng.
Không vệ sinh máy lạnh thường xuyên sẽ khiến cho máy bị đóng bụi bẩn nhiều hơn, làm máy lạnh yếu, thời gian làm lạnh lâu dẫn đến hao tốn rất nhiều điện năng.
Một lý do đặc biệt quan trọng nữa là tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp cho người già và trẻ nhỏ bởi máy lạnh giống như lá phổi của chúng ta, nó cung cấp dưỡng khí, lọc bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ…

Quy trình bảo dưỡng vệ sinh máy lạnh tại phường Hiệp bình Chánh quận Thủ Đức

Kiểm tra trước khi bảo dưỡng
• Làm vệ sinh thiết bị trao đổi nhiệt
– Tháo vỏ máy           
– Vệ sinh thiết bị trao đổi nhiệt
– Mở vỏ máy
– Làm vệ sinh hệ thống nước ngưng
– Nắn cánh cánh tản nhiệt
– Lắp vỏ máy
• Làm vệ sinh lưới lọc không khí
• Tra dầu mỡ quạt
• Kiểm tra các thiết bị điện, tiếp xúc của các rắc cắm điện, thông mạch
• Kiểm tra lượng ga.
Chúng tôi sẽ kiểm tra lưu lượng gas và bổ sung nếu cần thiết.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà của chúng tôi trải đều trên nhiều khu vực khác nhau ở quận Thủ Đức TPHCM, không những ở phường Hiệp Bình Chánh mà còn nhiều ở các khu vực khác như :


Dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở phường Hiệp Bình Chánh quận Thủ Đức là một trong những dịch vụ chủ yếu của chúng tôi được khách hàng vô cùng yêu mến. Chúng tôi phục vụ quý khách hàng 24/7 cả chủ nhật và ngày lễ trên khắp các phường quận Thủ Đức và địa bàn TPHCM. Vì dịch vụ chất lượng, uy tín và giá rẻ nên Điện Lạnh Trung Tín đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Chúng tôi sẽ cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để mong nhận được phản hồi tích cực và ủng hộ lâu dài từ quý khách hàng. Xin Cảm ơn và chúc quý khách hạnh phúc, thành công trong cuộc sống!

Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0937.500.337

Điện lạnh Trung Tín
Vệ sinh Bảo Trì máy lạnh phường Hiệp Bình Chánh quận Thủ Đức
Website: dienlanhtrungtin123.com

1 nhận xét: